CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI OS FURNITURE
Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của OS Furniture. Nếu trong quá trình sử dụng có phát sinh lỗi không mong muốn, quý khách sẽ được áp dụng chính sách BẢO HÀNH sản phẩm theo quy định công ty tính từ ngày mua.
1. ĐIỀU KIỆN
Sản phẩm còn nguyên vẹn 100%. Không bị trầy xước, biến dạng, nứt vỡ, chập điện, cháy nổ, ẩm ướt,…
Sản phẩm phải còn nguyên tem của nhà sản xuất, không bị rách hoặc chắp vá.
Sản phẩm phải đúng như cấu hình trên phiếu bán hàng, không có dấu hiệu thay thế hoặc tháo rời.
Lưu ý: Khi bảo hành, quý khách vui lòng mang theo PHIẾU BÁN HÀNG (đi kèm sản phẩm lúc mua) hoặc đọc SỐ ĐIỆN THOẠI để kĩ thuật kiểm tra thời hạn bảo hành của sản phẩm.
2. PHÍ BẢO HÀNH
BẢO HÀNH TẬN NƠI MIỄN PHÍ với khách hàng mua sản phẩm <=14 ngày.
BẢO HÀNH TẬN NƠI CÓ PHÍ đi lại (100.000đ) cho kĩ thuật với khách hàng mua sản phẩm trên 14 ngày đến hết thời gian bảo hành sản phẩm.
BẢO HÀNH KHÔNG TÍNH PHÍ khi khách hàng mang sản phẩm đến cửa hàng.
3. ĐỊA CHỈ TIẾP NHẬN
Trụ sở: 2nd Floor, LL7 Tam Đảo, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
HOTLINE: 0346 638 648
Thời gian làm việc: từ 9h00’ – 16h30’ từ thứ 2 đến thứ 7 (không tính ngày lễ tết theo qui định nhà nước).
Bình luận
0 Bình luận